Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bộ tem kỷ niệm 100 năm ngày sinh George Eastman - nhà sáng lập nên Eastman Kodak Co


Tem 3 xu kỷ niệm 100 năm ngày sinh của George Eastman (1854-1932) đã được ban hành ở Rochester, New York, vào ngày 12 tháng 7 năm 1954.

George Eastman stamp
George Eastman

Eastman được sinh ra tại Waterville, New York. Ông rời có từ rất sớm, tuy nhiên, và đã đi đến Rochester, nơi mà ông đã đạt được danh tiếng như là một nhà phát minh và nhà từ thiện. Ông được công nhận là một nhà phát minh tấm khô nhiếp ảnh, phim linh hoạt, và máy ảnh Kodak. Chiếc máy ảnh Kodak đầu tiên, đưa ra thị trường vào năm 1888, góp phần thúc đẩy của nhiếp ảnh nghiệp dư quy mô lớn.

Một bức chân dung của George Eastman là thiết kế trung tâm của tem. Trên đỉnh là từ ngữ, "Hoa Kỳ bưu chính". Sắp xếp theo hai dòng bên trái của bức chân dung là các từ ngữ "George Eastman," và ở góc dưới bên trái là các giáo phái "3c". Tất cả các chữ trong Whiteface Gothic.

Con tem là 0,85 bằng 0,98 inch trong kích thước, sắp xếp theo chiều dọc với một khung viền đôi, in bằng quá trình quay, điện mắt đục, và phát hành ở dạng tấm bảy mươi. Màu sắc của tem là màu nâu sẫm. Việc in 119.000.000 tem đã được ủy quyền.

FDC
FDC George Eastman stamp
FDC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét